Gia hạn visa Hải Phòng, những điều cần biết

Gia hạn visa tại Hải Phòng rất đơn giản, chỉ cần một cuộc điện thoại hẹn với công ty làm visa, giao Visa cho công ty, chỉ mất vài ngày sau là bạn đã gia hạn xong Visa.
Tuy nhiên chắc hẳn bạn cũng gặp rắc rối không ít, làm rất mất thời gian, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các loại gia hạn Visa ở Hải Phòng và từng mục cụ thể, mời các bạn tham khảo thêm.
2081494535 visa han quoc
Gia hạn visa có 3 loại là visa nhập cảnh theo dạng du lịch, visa nhập cảnh theo diện thương mại ngắn hạn và visa lao động.

Hiện tại có những hạn mức gia hạn visa như sau

  • - Gia hạn visa 1 tháng 1 lần cho người nước ngoài ở Việt Nam
  • - Gia hạn visa 3 tháng 1 lần cho người nước ngoài ở Việt Nam
  • - Gia hạn visa 3 tháng nhiều lần cho người nước ngoài ở Việt Nam
  • - Gia hạn visa 6 tháng 1 lần cho người nước ngoài ở Việt Nam
  • - Gia hạn visa 6 tháng nhiều lần cho người nước ngoài ở Việt Nam
  • - Gia hạn visa 1 năm cho người nước ngoài ở Việt Nam

Đã bao giờ bạn quan tâm gia hạn 1 lần ( single ) và nhiều lần ( multi ) khác nhau như thế nào chưa?

gia han visa
  • Gia hạn 1 lần ( single extension ) tức là Visa của bạn có giá trị tại Việt Nam khi gia hạn, tuy nhiên một khi bạn rời khỏi Việt Nam visa của bạn tại sẽ hết hạn, khi đó nếu muốn quay trở lại Việt Nam, bạn sẽ phải làm Visa cấp mới từ đầu, tức là bạn phải tốn thêm một khoản phí nữa để làm Visa, mặc dù thời gian bạn gia hạn vẫn còn ( ví dụ  ngày 05/05/2014 bạn có gia hạn visa của mình 3 tháng 1 lần ( single extension ), sau 2 tháng sau tức là ngày 05/07/2014 bạn sang Campuchia để công tác, khi đó Visa của bạn gia hạn tại Việt Nam sẽ hết hạn, nếu ngày 09/07/2014 bạn muốn trở lại Việt Nam, bạn phải làm lại Visa cấp mới và đóng phí ). Tuy nhiên nếu trong thời gian gia hạn 3 tháng bạn chỉ ở và làm việc tại Việt Nam thì bạn nên sử dụng loại Gia hạn visa này, vì mức phí sẽ rẻ hơn.
  • Gia hạn nhiều lần ( multi extension ) rat đơn giản, khi bạn sử dụng loại gia hạn này, bạn sẽ có thể xuất cảnh hoặc nhập cảnh tại Việt Nam tùy thích trong thời gian bạn gia hạn, Ví dụ như trên khi bạn gia hạn visa 3 tháng nhiều lần tại Việt Nam ngày 05/05/2014,  sau đó 2 tháng bạn có qua Campuchia công tác, khi trở về ngày 09/07/2014 bạn sẽ không phải làm bất cứ thủ tục gì khác, chỉ khi đến ngày 05/08/2014 visa của bạn hết hạn thì bạn mới phải tiếp tục gia hạn thêm. Đây là loại rất thích hợp cho những người thường có công việc đột xuất cũng như hay phải xuất nhập cảnh tại Việt Nam, tất nhiên thì mức phí có đắt hơn nhưng bạn sẽ tiết kiệm được khi phải XNC nhiều lần.
  • Gia hạn visa tái nhập khi thời hạn visa của bạn tại Việt Nam nhiều hơn 6 tháng hoặc 1 năm, bạn sẽ có 2 hướng giải quyết.
- Có thể tạm thời bạn xuất cảnh qua một nước nào đó gần Việt Nam như Lào hoặc Campuchia ( bằng đường bộ hoặc đường không ), trừ một số trường hợp bắt buộc phải xuất cảnh bằng đường hàng không sẽ do cục XNC quy định. Sau đó bạn sẽ thực hiện quy trình như bước đầu tiên, làm công văn nhập cảnh xin visa mới vào Việt Nam.
- Nếu bạn có rất nhiều công việc và không thể ra ngoài Việt Nam, bạn vẫn có thể được gia hạn Visa tuy nhiên với hình thức này thì mức phí sẽ cao hơn.
Tiếp theo nếu tiếp tục muốn công tác tại Việt Nam lâu dài thì bạn sẽ phải làm thẻ tạm trú ( resident card ).
Trường hợp khách nhập cảnh vào Việt Nam mà không có tạm trú thì chúng tôi có thể hỗ trợ để : Xác nhận tạm trú.
Ngoài ra còn có trường hợp được miễn thị thực 5 năm, các bạn có thể tìm hiều thông tin chi tiết hơn để xem mình có phải trong trường hợp này thì nên nộp đơn để xét duyệt.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ gia hạn visa tại Hải Phòng, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Visa Nam Phong. dịch vụ gia hạn visa chuyên nghiệp tại Hải Phòng.
Url: https://giaypheplaodonghaiphong.wordpress.com/2019/10/06/gia-han-visa-hai-phong-nhung-dieu-can-biet/

Comments

Popular posts from this blog

Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng