Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Thời điểm dịch bệnh covid-19, khiến cho việc xuất nhập cảnh bị đình trệ, đối với người lao động nước ngoài làm việc tại Hải Phòng gặp rất nhiều khó khăn. Đối với những người lao động nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam, hiện không thể ra hoặc vào nước ta, chỉ có thể thực hiện gia hạn visa để có thể tiếp tục ở lại Viêt Nam làm việc.
Vậy để tiếp tục gia hạn visa tại Việt Nam, người nước ngoài nên tìm đến cơ sở uy tín nào để thực hiện gia hạn visa một cách nhanh nhất và chi phí rẻ nhất.
Visa Nam Phong, tự hào là đơn vị tiên phong, uy tín trong lĩnh vực dịch vụ gia hạn visa ở tại Hải Phòng cho người lao động nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo dịch vụ gia hạn visa cho quý khách hàng.
gia han visa o tai hai phong

1. Hồ sơ cần chuẩn bị gia hạn visa Hải Phòng.

  • Mẫu tờ khai NA5 “Tờ khai đề nghị cấp, bổ sung, sửa đổi thị thực, gia hạn tạm trú”
  • Xác nhận tạm trú có xác nhận của công an Phường.
  • Giấy chứng minh thuộc các trường hợp được gia hạn thị thực.

2. Nộp hồ sơ gia hạn visa tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, để nộp hồ sơ gia hạn visa, quý khách có thể nộp hồ sơ tại 02 cơ quan có thẩm quyền như sau:
  • Phòng quản lý xuất nhập cảnh
Với mỗi loại thị thực người nước ngoài đang sử dụng khác nhau thì sẽ nộp ở một trong 02 cơ quan trên như sau:
  • Phòng quản lý xuất nhập cảnh Hải Phòng gia hạn thị thực cho những trường hợp vào Việt Nam dưới dạng miễn thị thực cho công dân các nước theo quy định được miễn thị thực Việt Nam, những người có nguồn gốc Việt Nam, có vợ hoặc có chồng là người Việt Nam, có cha hoặc mẹ là người Việt Nam đã được cấp giấy miễn thị thực khi hết hạn thì thực thì xin gia hạn tại Cục quản lý xuất nhập cảnh. Ngoài ra Cục quản lý xuất nhập cảnh có thể thực hiện việc gia hạn visa cho người nước ngoài với những trường hợp như người lao động nước ngoài, nhà đầu tư…
  • Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an các tỉnh, thành phố thực hiện việc gia hạn visa theo thẩm quyền lãnh thổ, gia hạn thị thực cho những người nước ngoài đang tạm trú hoặc làm việc trên địa bàn của tỉnh, thành phố mình, những trường hợp không thuộc thẩm quyền của Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp trên.

3. Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ gia hạn visa tại Hải Phòng.

Nếu hồ sơ của quý khách đã hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận sẽ làm giấy hẹn trả kết quả cho quý khách. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ cán bộ tiếp nhận có trách nhiệm hướng dẫn quý khách hoàn thiện hồ sơ cho đầy đủ và nộp lại.

4. Thời hạn xử lý hồ sơ gia hạn visa tại Hải Phòng.

Theo qui định, sau 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Qúy khách sẽ được trả lời kết quả.
Qúy khách cần gia hạn thị thực, gia hạn visa cho người nước ngoài tại Thành Phố Hải Phòng hãy liên hệ với chúng tôi, visa Hải Phòng để được tư vấn rõ hơn về từng trường hợp và hỗ trợ thực hiện thủ tục gia hạn visa ở tại Hải Phòng. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng