Dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc tại Hải Phòng

Hiện nay, việc giao lưu giữa hai nước Việt – Hàn ngày càng trở nên phổ biến hơn, do vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng ngày càng gia tăng và được nhiều người lựa chọn sử dụng như biện pháp tốt nhất giúp nhanh chóng gia hạn thêm visa.
 visa du lich han quoc
Toàn cầu hóa kinh tế giúp Việt Nam thu hút được đông đảo nhà đầu tư trong nước cũng như nhà đầu tư quốc tế. Một trong số đó, không thể không nhắc tới đó là nhà đầu tư từ Hàn Quốc. Điều này cũng thúc đẩy các cá nhân có nhu cầu làm việc tại nước ngoài mà đặc biệt là Hàn Quốc có cơ hội phát triển tại quốc gia này. Tuy nhiên, do thủ tục xin gia hạn visa ngày càng khó khăn và luôn có sự điều chỉnh, thay đổi nên hầu hết khách hàng khi muốn gia hạn visa đều tìm đến dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng để nhanh chóng có được tấm visa như ý muốn.

Dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc

Trước hết, cần phải lưu ý rằng: thủ tục gia hạn visa cần phải tuân theo đúng quy định của Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam cũng như đúng theo quy định của luật pháp Hàn Quốc. Khi được yêu cầu gia hạn visa thì trách nhiệm của người được ủy quyền tức công ty hoặc văn phòng dịch vụ làm visa là thông báo về các thủ tục cần thiết để làm hồ sơ xin gia hạn visa, phổ biến pháp luật Việt Nam về gia hạn visa, sẽ đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục gia hạn visa Việt Nam, thay mặt họnộp và nhận kết quả tại cơ quan xuất nhập cảnh, một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
 dịch vụ làm visa hàn quốc
Dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc tại Hải Phòng bao gồm nhiều mức thời hạn như:Gia hạn lưu trú 1tháng; Gia hạn lưu trú 3 tháng;Cấp mới visa 3 tháng 1 lần;Cấp mới visa 3 tháng nhiều lần;... Tùy thuộc vào nhu cầu cần gia hạn mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn những mức thời hạn khác nhau.

Thủ tục gia hạn visa Hàn Quốc

Thủ tục bao gồm:
  • Hồ sơ pháp lý của cá nhân
  • Hộ chiếu còn thời hạn
  • 2 ảnh 4x6cm nền trắng
  • Các giấy tờ chứng minh nhân thân có liên quan
  • Mẫu đơn đề nghị xin gia hạn visa.
Ngoài ra, các công ty hoặc văn phòng dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc trọn gói hiện nay còn cung cấp thêm nhiều gói dịch vụ tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng như: dịch vụ gia hạn visa Hàn Quốc giá rẻ tại Hải Phòng giúp khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu tấm visa với thời gian lâu dài hơn.
Hi vọng, với những thông tin trên, bạn sẽ không còn lo lắng hay băn khoăn về việc gia hạn visa Hàn Quốc tại Hải Phòng.
Mọi thông tin về dịch vụ Visa ở Hải Phòng, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI DU LỊCH NAM PHONG
Địa chỉ: 14b/23/409 Miếu Hai Xã, P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng
Văn phòng đại diện: 631B Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0936.760.169 - 01282.114.666
Visa Nam Phong, dịch vụ Visa tại Hải Phòng uy tín, nhanh chóng.

Comments

Popular posts from this blog

Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng