Giấy phép lao động chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hải Phòng

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động tại Hải Phòng cho nguời lao động nước ngoài. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tin chắc sẽ xử lý mọi vấn đề và thủ tục cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất với giá rẻ nhất.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nghề nghiệp cùng các luật sư cộng tác tư vấn, quý khách sẽ được tư vấn các thủ tục Visa, hộ chiếu, giấy phép lao động. Mọi giấy tờ được giao nhận tận nơi miễn phí, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm, xử lý công việc nhanh chóng.
giấy phép lao động tại hải phòng
Các dịch vụ và thế mạnh của công ty:
1. Xử lí các trường hợp chưa đủ hồ sơ để làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Hải Phòng.
  • Bạn thiếu lí lịch tư pháp => Chúng tôi làm thay lí lịch tư pháp
  • Bạn thiếu chứng minh kinh nghiệm => Chúng tôi làm cho giấy chứng minh kinh nghiệm
  • Bạn thiếu bằng cấp => Chúng tôi sẽ làm bằng cấp
  • Bạn không có giấy tờ gì chúng tôi vẫn làm giấy phép lao động cho các bạn
2. Xử lý các trường hợp khó khi làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Hải Phòng.
  • Các trường hợp mất nhiều thời gian để thẩm tra, kiểm tra
  • Các trường hợp mà các đơn vị khác bó tay
Tại sao nên chọn Nam Phong làm giấy phép lao động tại Hải Phòng:
  • Được tín nhiệm bởi những khách hàng lớn và uy tín.
  • Luôn tính toán chi phí để tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng.
Giá tùy vào từng quốc tịch, công ty, vị trí công việc…
=>  Thời gian ra giấy phép lao động: 3 - 5 ngày làm việc, chúng tôi cam kết thời gian mà quý khách có giấy phép lao động là nhanh nhất tại Hải Phòng.
Liên hệ với Visa Nam Phong để có kế hoạch cho chuyến đi trong thời gian sớm nhất, để cảm nhận mình là thượng đế thứ thiệt.
Visa Nam Phong, dịch vụ giấy phép lao động tại Hải Phòng chuyên nghiệp và tin cậy. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI DU LỊCH NAM PHONG
  • Địa chỉ: 14B/23/409 Miếu Hai Xã,P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Văn phòng đại diện: 274 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0936.760.169 - 01282.114.666
  • Email: visahaiphong1102@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng