Địa chỉ xin visa Trung Quốc nhanh và uy tín nhất tại Hải Phòng

Trung Quốc là đất nước láng giềng với Việt Nam, nên nhu cầu sang Trung Quốc hiện nay rất đông đảo và gia tăng, với những mục đích khác nhau từ đi du lịch, xuất khẩu lao động, đi công tác, thăm người nhà... khách hàng tìm tới dịch vụ visa tại Hải Phòng để làm thủ tục hồ sơ làm visa đi Trung Quốc 1 cách nhanh chóng tiện lợi và giá tốt nhất. Dịch vụ visa tại Hải Phòng rất vinh dự là địa chỉ giúp bạn có được chiếc vé thông hành để sang đất nước Trung Quốc hợp pháp.
 Visa Trung Quốc hay được gọi là Chinese visa là một loại giấy tờ được Đại Sứ Quán của Trung Quốc tại Việt Nam cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Hoa để lao động, du học .v.v.. bao gồm nhiều hình thức khách nhau như visa 3 tháng 1 lần, 3 tháng nhiều lần.
visatrungquoc
Với việc phân loại theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi có dịch vụ làm visa xuất khẩu, visa đi du lịch, visa đi công tác... để đáp ứng tất cả nhu cầu của quý khách hàng với những thủ tục tiện lợi không tốn thời gian của quý khách.
Dịch vụ visa tại Hải Phòng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ làm thị thực nói chung và visa Trung Quốc giá rẻ nói riêng. Hãy đến với chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình quý khách sẽ được tư vấn và hỗ trợ làm visa nhanh chóng với chi phí thấp nhất, dịch vụ làm visa khẩn cho những khách hàng đang có nhu cầu gấp thuận tiện cho công việc hoặc dự định đi sang nước ngoài.
Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm visa Trung Quốc, gia han visa Trung Quốc của chúng tôi với những dịch vụ trọn gói và những hỗ trợ tốt nhất như: Hỗ trợ làm hồ sợ, lấy trả visa... bạn chỉ cần cung cấp những thông tin để khai báo và bỏ ra một khoản chi phí thấp là bạn sẽ có được giấy thông hành - thị thực đến với địa điểm mà mình muốn và đúng mục đích.
Visa Nam Phong, dịch vụ visa Trung Quốc tại Hải Phòng chuyên nghiệp và tin cậy. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

Dịch vụ giấy phép lao động giá rẻ tại Hải Phòng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI DU LỊCH NAM PHONG
  • Địa chỉ: 14B/23/409 Miếu Hai Xã,P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Văn phòng đại diện: 631B Thiên Lôi, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0936.760.169 - 01282.114.666
  • Email: visahaiphong1102@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng