Dịch vụ giấy phép lao động tại Hải Phòng

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Du Lịch Nam Phong

Hải Phòng là thành phố Cảng đang trên đà phát triển với các khu công nghiệp lớn, khai thác tối đa lợi thế vận tải đường biển, đồng thời đẩy mạnh du lịch. Số lượng các chuyên gia nước ngoài, người lao động, khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hải Phòng ngày một tăng.

Để đóng góp phần nhỏ vào sự phát triển của thành phố cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Du Lịch Nam Phong với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại Hải Phòng trong lĩnh vực :
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nghề nghiệp cùng các luật sư cộng tác tư vấn, quý khách sẽ được tư vấn các thủ tục Visa, hộ chiếu, được giao nhận tận nơi miễn phí, phương thức thanh toán đơn giản, linh hoạt, thời gian tìm kiếm, xử lý công việc nhanh chóng.

Nam Phong tự hào là đơn vị duy nhất ở Hải Phòng và các tỉnh ở vịnh bắc bộ xuất được hóa đơn visa.

Nam Phong tư vấn làm visa khiếu nại visa, đến 190 Quốc Gia và vùng lãnh thổ như các nước Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc, HK, Nhật Bản... Các loại visa như du lịch, công tác, lao động, kết hôn, định cư, thăm thân ...

Nếu bạn đang có nhu cầu về dịch vụ giấy phép lao động tại Hải Phòng, hãy liên hệ ngay với Visa Nam Phong để được hỗ trợ tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Gia hạn visa cho người nước ngoài trong đại dịch ncovid

Dịch vụ làm visa ở tại Hải Phòng đôi điều cần biết

Dịch vụ gia hạn các loại visa nhập cảnh cho người nước ngoài tại Hải Phòng